O2 ONE CONCERT (โอ ทู วัน คอนเสิร์ต)

อินดอร์ฯ หวิดแตก!! ขาร็อกใจบุญแห่ร่วมงาน“O2 One Concert”แน่น...

genie ยกทัพศิลปินระเบิดคอนเสิร์ตสุดมันส์...

ปิดฉากความมันส์ พร้อมพกเอาบุญกลับบ้านกันถ้วนหน้าไปเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับ “O2 One Concert” (โอทู วัน คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อหารายได้ให้กับ “โครงการบำบัดเด็กออทิสติกด้วยออกซิเจนความดันสูง”  ที กองทัพเรือ ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) โดยงานนี้ค่าย genie records ยกกองทัพศิลปินร็อก 8 วง กว่า 30 ชีวิตขึ้นเวทีระเบิดความมันส์แบบสุดเหวี่ยงไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา งานนี้ทำเอา อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก แทบแตกเพราะแฟนเพลงใจบุญแห่มาเป็นกำลังใจกันเพียบ
         
เริ่มความสนุกกันด้วยวง พาราด็อกซ์ ที่ยกผองเพื่อนทีมว๊ากเกอร์ชุดใหญ่ออกมาสร้างสีสันเป็นวงแรกงัดเพลงเด็ดๆทั้ง เธอที่รัก , ผงาดค้ำโลก , ฤดูร้อน , มีแต่เธอ , นักมายากล , LOVE ออกมาโชว์เรียกเหงื่อชาวขาร็อกได้พอชุ่ม ก่อนส่งไม้ต่อให้ วงเคลียร์ ซึ่งสาว แพท นักร้องนำก็ไม่ทำให้ผิดหวังโชว์พลังเสียงในเพลง ความทรมานที่แสนมีความสุข , แด่เธอที่รัก , เล่นของสูง , จะรักหรือจะร้าย ได้สุดยอด แถมงานนี้ยังมี กอล์ฟ พิชญะ มาแจมในเพลง Brighter Day ด้วยเล่นเอาสาว ๆ กรี๊ดกันลั่นฮอลล์ทีเดียว จากนั้นก็ถึงคิว หนุ่มๆวง INSTINCT ที่พกเอาซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง LOVE SICK มาร้องประเดิมงานนี้เป็นที่แรก แล้วต่อด้วยเพลง เกิดมาเพื่อยอมเธอ , นับถอยหลัง , ใจไม่ถึง และปิดเวทีด้วยเพลงฮิตอย่าง โปรดส่งใครมารักฉันที จากนั้นสาวร็อกผมทอง ฟักแฟง และเพื่อนๆวง NO MORE TEAR ก็ออกมาย้ำความมันส์ด้วยเพลง บูมเมอแรง , NO WAY , หัวใจหมดแรงและฉันเป็นดีเจให้เธอ
         
เข้าสู่ช่วงหลังกันด้วยวง SWEET MULLET ที่นอกจากขนเพลงในอัลบั้มล่าสุดทั้ง พลังแสงอาทิตย์ , ตอบ , หัวใจที่หายไป , ฝากเลี้ยง มากฝากแฟนแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์เป็นเพื่อนสุดซี้ ปั๊บ โปเตโต้ ที่ขึ้นมาจับไมค์ร้องคู่กัน ในเพลง สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ทำเอาแฟนขาร็อกกรี๊ดกันคอแทบแตก!
สานต่อความมันส์กันต่อด้วยร็อกรุ่นเล็กอย่างวง RETROSPECT ที่งัดเอาเพลง แค่นิยาย , เพราะว่ารัก , ศรัทธาแห่งรัก , สุดที่รัก , ไม่มีเธอ มาให้มันส์กัน 5 เพลงรวด จากร็อกรุ่นเล็กก็มาสู่ร็อกรุ่นใหญ่อย่าง KALA ก็ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง เพราะพอขึ้นเวทีมาก็ใส่แบบไม่ยังไม่ว่าจะเป็น เป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ , ไม่เห็นฝุ่น ต่อด้วยเมดเล่ย์เพลงช้า หยุด..เพราะเธอ , เธอเป็นแฟนฉันแล้ว , ใช่ฉันหรือเปล่า , ถ้าเธอหลายใจ และส่งท้ายด้วยเพลงสนุก ๆ MY NAME IS KALA   จากนั้นถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อถึงคิว 4 หนุ่ม “ตูน , ปิ๊ด , ชัช , ยอด” วง BODYSLAM ออกมาปิดคอนเสิร์ตนี้ด้วยเพลงทั้งเก่าและใหม่ถึง 10 เพลง ทั้ง เสียดาย , ปล่อย , ความเชื่อ , อกหัก , คนที่ถูกรัก , เปราะบาง , ความรัก , คิดฮอด , คราม และ ยาพิษ เป็นการวอร์มเครื่องก่อนจะไปมันส์กันเต็มสูบอีกครั้งในคอนเสิร์ตใหญ่ “BODYSLAM LIVE IN คราม” ปลายปีนี้ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
บอดี้แสลม Bodyslam -- เปราะบาง



บอดี้แสลม Bodyslam -- ความรัก


บอดี้แสลม Bodyslam -- คราม


บอดี้แสลม Bodyslam - เสียดาย


บอดี้แสลม Bodyslam - ความเชื่อ


บอดี้แสลม Bodyslam -- อกหัก


Klear Feat. Golf : Brighter Day


Klear - จะรักหรือจะร้าย


Klear - เล่นของสูง


Klear - ความทรมานที่แสนมีความสุข


INSTINCT-เกิดมาเพื่อยอมเธอ+ผิดสัญญา


INSTINCT - โปรดส่งใครมารักฉันที


INSTINCT - Love Sick


KALA - เป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่


KALA - ไม่เห็นฝุ่น


KALA - หยุด เพราะเธอ


KALA - เธอเป็นแฟนฉันแล้ว


KALA - ใช่ฉันหรือเปล่า


KALA - MY NAME IS KALA


PARADOX - ฤดูร้อน


PARADOX - เธอที่รัก


PARADOX - มีแต่เธอ


PARADOX - ผงาดง้ำค้ำโลก


PARADOX - รด Dance


Sweet Mullet - ฝากเลี้ยง


Sweet Mullet - หัวใจที่หายไป


Sweet Mullet - พลังแสงอาทิตย์


Sweet Mullet - สภาวะหัวใจล้มเหลว...


Retrospect - แค่นิยาย


Retrospect - เพราะว่ารัก


Retrospect - ศรัทธาแห่งรัก


No More Tear - บูมเมอแรง


No More Tear - หัวใจหมดแรง


No More Tear - ฉันเป็น DJ ให้เธอ




 Credit : songburi.com  , Phillyslam2011 , youiammie , pemaibaboon , Rang921 and youtube


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น